Lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Sáng ngày 03 tháng 6 năm 2022 tại Trường THCS Ea Lê, xã Ea Lê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022.


   Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy trò Trường THCS Ea Lê. Sáng 03/6/2022 Trường THCS Ea Lê long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học và lễ tri ân trưởng thành của học sinh khối 9. Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của  mùa hè với sự tham dự của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, sự quan tâm của Ban đại diện cha mẹ học sinh, lãnh đạo chính quyền địa phương và 657 học sinh trong toàn trường.

Học sinh Trường THCS Ea Lê

Thầy: Vũ Duy Cường hát mừng Lễ Tổng kết

Ông: Nguyễn Ngọc Thùy-Trưởng ban đại diện CMHS và Chị: Lê Thị Thắm-BT Đoàn xã Ea Lê, CT HĐĐ xã Ea Lê trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh

Thầy: Nguyễn Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng Trường THCS Ea Lê trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh

Thầy: Nguyễn Đình Đại – Hiệu trưởng Trường THCS Ea Lê trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh

Thầy: Trần Xuân Huy – Phó hiệu trưởng Trường THCS Ea Lê trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh

Thầy: Lê Duy Thanh – TPT Đội trao thưởng cho các em học sinh

Thầy: Nguyễn Đình Đại – Hiệu trưởng Trường THCS Ea Lê trao phần thưởng Công đoàn viên xuất sắc

Thầy: Nguyễn Đình Đại – Hiệu trưởng Trường THCS Ea Lê đại diện nhà trường nhận quà tri ân của học sinh khối 9

Thầy: Nguyễn Anh Tuấn và Chị: Lê Thị Thắm ký cam kết bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè

   Năm học 2021-2022 trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhà trường đã có nhiều nỗ lực trong dạy và học, thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành nhiệm vụ năm học. Trong 9 tháng của năm học có nhiều tháng học trực tuyến, có thời điểm 1/3 nhà giáo, nhân viên, học sinh là f0 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng dạy – học, nhất là đối với học sinh cuối cấp.

   Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT Ea Súp; sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Ban giám hiệu; đặc biệt là sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và quyết tâm cao của các thầy cô giáo; sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học, đảm bảo yêu cầu chất lượng đào tạo. Trường tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, đổi mới phương pháp dạy học như: dạy học theo chủ điểm, giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp, tổ chức tốt các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý. Một năm học đầy biến động nhưng cũng rất đáng nhớ, ghi nhận và tự hào với nhiều thành quả đạt được của tập thể nhà trường.

                                                                                                                            Tác giả: Quản trị