LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Sáng ngày 05/9/2024, hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường THCS Ea Lê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

     Về dự lễ có Đồng chí Trương Văn Thịnh – Uỷ viên BTV – Trưởng Ban dân vận huyện ủy; đồng chí Lê Huy Nhân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Ea Lê; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng tập thể CB, GV, NV và  các em học sinh trong nhà trường.

      Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đồng chí Trương Văn Thịnh – Uỷ viên BTV, Trưởng Ban dân vận huyện ủy thay mặt lãnh đạo huyện đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học mới và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Thầy Nguyễn Đình Đại – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Trong buổi lễ khai giảng nhà trường trao tặng quà của các Mạnh Thường Quân, các tổ chức từ thiện cũng như của Liên Đội dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

     Với chủ đề năm học: “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”. Phát huy truyền thống hiếu học của địa phương, sự quan tâm của các ban ngành, đoàn thể, sự đồng hành của các bậc CMHS, tập thể CB,GV,NV và HS trường THCS Ea Lê sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đua “Dạy tốt, học tốt”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Một số hình ảnh trong ngày Khai giảng năm học mới 2024-2025